10 อันดับสุดยอด Antivirus 2012 !

ในฐานะที่เป็นวิธีการที่ปีใหม่เราจะต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ที่เป็นอันตรายกับความรู้ในการเขียนโปรแกรมระยะเวลาและคอมพิวเตอร์มากเกี่ยวกับไว้รัสอย่างสม่ำเสมอมือจะปล่อยให้โลกของไวรัสมากกว่าที่เคยเห็นและร้ายแรงมากขึ้นและมีมัลแวร์ที่จะทำร้ายระบบคอมพิวเตอร์ของเราโชคดีที่เรามีอยู่ท่ามกลางปัญหาทางด้านความปลอดภัยทางคอมพิวเตอร์ดังนี้นักพัฒนาซอฟแวร์ที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในการพัฒนาไวรัสซอฟแวร์ใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นการป้องกันไว้รัสที่ไม่รู้จักจบผมเชื่อมั่นในความคิดของผู้ใช้งานให้ทราบและทำให้ทาง Liwsakilive Blog มี scouredinterwebs สำหรับความคิดเห็นที่เป็นอิสระและรวบรวมรายชื่อสิบชื่อของซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดสำหรับ 2012…..

1. BitDefender Antivirus Plus 2012

ที่ด้านบนของ leaderboard สำหรับป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดของ 2012 BitDefender Antivirus Plus เป็น ซอฟต์แวร์นี้ยังมีที่เหนือชั้นรวมกันที่ได้รับรางวัลจากไวรัสรัฐของศิลปะและ malwareprotections ป้องกันสื่อสังคมและการปรับปรุงที่ครอบคลุมเพื่อให้มั่นใจว่าระบบของคุณได้รับการปกป้องที่เหนือชั้นโดยไม่ทำลายคอมพิวเตอร์ของคุณ บางคุณสมบัติที่รวมอยู่ใน 2012 ที่อยู่ BitDefender ก่อนการแข่งขันรวมถึงเบราว์เซอร์ใหม่ Virtualized, โหมดกู้ภัยและการสแกนของผู้ส่งไป

2. Kaspersky Anti-Virus 2012

Kaspersky Anti-Virus การฆ่าไวรัสที่ไม่น่าเชื่อและการป้องกันมัลแวร์ที่มีรายงานว่า อัตราความสำเร็จ100% การสแกนแบบอัจฉริยะของภัยคุกคามของระบบบล็อกก่อนที่จะไปได้ทุกที่ที่อยู่ใกล้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและครบวงจรเสมอ up-to-date ไวรัสให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองอยู่เสมอข้อเสียจะมีราคาสูง

3. Norton Antivirus 2012

Norton จะกลับมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสของพวกเขาได้รับรางวัลพร้อมที่จะแก้ไขปัญหายังมูลค่าปีหนึ่งของมัลแวร์และไวรัส ด้วยการรักษาความปลอดภัยที่โดดเด่นรอยแสงและการสนับสนุนด้านเทคนิคพิเศษ, Norton Antivirus 2012 เป็นหนึ่งในข้อแนะนำด้านบนของเรา

4. Webroot SecureAnywhere Antivirus 2012

ใหม่วิธีการที่ใช้ cloud-based จาก webroot ส่งที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพต่อการป้องกันประเทศมากมายหลายชนิดของมัลแวร์ในขณะที่ใช้ทรัพยากรระบบน้อยที่สุดเท่าที่ทำได้สแกนฟ้าผ่าอย่างรวดเร็วระบบการบริโภคน้อยที่สุดทรัพยากรการปรับปรุงอัตโนมัติและการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรีนำผลิตภัณฑ์เหล่านี้เกือบจะด้านบนของรายการ

5. ESET Nod32 Antivirus 5

เครื่องมือ diagostic ขั้นสูงการตรวจสอบแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ช้าน้อยลงหรือมีประสิทธิภาพมากขึ้นต่อรักษาความปลอดภัยนี้ให้การป้องกันที่มีประสิทธิภาพสำหรับราคาที่ดีมาก และมีอินเตอร์เฟซผู้ใช้ที่ล้าสมัย

6. AVG Antivirus 2012

การป้องกันมัลแวร์เจ๋งอัพเดตอย่างต่อเนื่องบวกกับ LinkScanner เทคโนโลยีและการคุ้มครองทางระบบเครือข่ายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดที่มีในตลาดของผู้บริโภคนี้ อย่างไรก็ตามอำนาจการป้องกันที่น่ากลัวมาที่ค่าใช้จ่ายสูง

7. McAffee Antivirus Plus 2012

แมคอาฟีได้รับชื่อที่ใช้ในบ้านหรือสำนักงานขนาดเล็กในขอบเขตของการป้องกันไวรัสจึงไม่แปลกใจที่พวกเขาได้ถึง 10 รายการอีกครั้งของระบบความป้องกัน การป้องกันพิเศษของไวรัสโทรจันสปายแวร์และภัยคุกคามอื่น ๆ แต่ขาดการป้องกันรหัสผ่านและป้องกันชั้นสูงกับ keyloggers ที่เกิดจากโครงการนี้ที่จะมีช่องโหว่

8. Trend Micro Titanium Antivirus + 2012

 Trend Micro ปรับยของซอฟปรุงใหม่เมื่อเร็ว ๆ นี้สาต์แวร์รักษาความปลอดภัยให้รวดเร็วขึ้น, การป้องกันที่มีขนาดเบาไม่กินทรัพยากรระบบและใช้ cloud technology เพื่อให้ real-time updates ไปยังซอฟต์แวร์ของคุณ แต่ขาดการป้องกันสแปมและฟิชชิ่งจะทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ตกอยู่บางส่วนของคู่แข่งที่ดีกว่า

9. Avira Antivirus Premium

พร้อมกับปรับความสมดุลระหว่างการป้องกันและประสิทธิภาพการทำงานซอฟต์แวร์นี้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณไม่คิดมากกว่าการป้องกัน การวิเคราะห์ขั้นสูง Heuristics และตรวจจับ (ข้างหน้า) ในระบบมีแนวโน้มที่จะตั้งค่าสถานะที่ไม่ใช่มัลแวร์ไม่ถูกต้องบ่อยๆอย่างแน่นอน

10. Vipre Antivirus 4

น้องใหม่เมื่อเทียบกับเกมซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส VIPRE Antivirus 4 จุดที่ร้ายแรงมีประสิทธิภาพโปรแกรมของการสแกนที่มีน้ำหนักเบาต่อระบบ แต่น่าเสียดายที่ในประสิทธิภาพดูเหมือนว่าจะขาดการทำเครื่องหมายเมื่อมาถึงการป้องกันฟิชชิ่งสแปมต่อต้านและป้องกันการโจรกรรมข้อมูลทางระบบเครือข่าย

ที่มา http://www.softwarenewsdaily.com/2011/10/top-ten-best-antivirus-for-2012

Leave a comment